Chính sách bảo hành – đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Đèn Trần Kiên. Mỗi dòng sản phẩm tương ứng với các thương hiệu khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau

Logo den tran kien 1

I. Những trường hợp được đổi trả:

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành  trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin Hotline: 086.88.77.041, Email: dentrankien@gmail.com  để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của TRAN KIEN LIGHTNG
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang mẫu khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Đèn Trang trí Trần Kiên
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh có thể gửi hàng đổi trả theo đường bưu điện, chi phí giao hàng đổi trả khách hàng chịu cả 2 chiều.

II. Điều kiện chấp nhận đổi trả – Chính sách bảo hành đổi trả

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

      • “1 đổi 1” đối với những thiết bị bán ra trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
      • Thiết bị bán ra sau 7 ngày: phòng bảo hành sẽ bảo hành có thể lên đến 30 ngày, nếu không có sản phẩm bảo hành đó, bạn sẽ được công ty chúng tôi cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời và thương lượng với bạn việc trao đổi thiết bị khác, nếu như sản phẩm bảo hành của bạn đã hết trên thị trường.
      • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
      • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Webstie https://dentrankien.vn (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
      • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
      • Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
      • Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng
      • Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
      • Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

      Lưu ý: CHỈ NHẬN HÀNG CÒN MỚI NGUYÊN SEAL CHƯA QUA SỬ DỤNG

      Đèn trang trí Trần Kiên sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

      • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
      • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
      • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

       II. Điều kiện bảo hành – Chính sách bảo hành đổi trả

      1. Các sản phẩm hỏng được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện sau:

      • Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành, tính từ ngày mua hàng trên hoá đơn.
      • Sản phẩm không bị tác động bởi môi trường bên ngoài ( thấm nước, côn trùng, hoá chất, tác động nhiệt, tác động ngoại lực ) hoặc đã qua sửa chữa từ đơn vị khác.
      • Sản phẩm sử dụng đúng hướng dẫn, đúng điện áp quy định
      • Sản phẩm còn đầy đủ linh kiện điện tử đi kèm.

      2. Các trường hợp không được bảo hành

      • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên hoá đơn
      • Không xác minh được nguồn gốc sản phẩm từng mua tại Đèn trang trí Trần Kiên – TRAN KIEN LIGHTING ( không có hoá đơn mua hàng / không có thông tin, số điện thoại trên hệ thống bán hàng của cửa hàng )
      • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi, vỡ, va đập, ẩm ướt, do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét gây nên, bị chuột bọ cắn hoặc côn trùng xâm nhập.
      • Khách hàng tư ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sai linh kiện đi kèm.
      • Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước nặng do lỗi của người sử dụng.
      • Sản phẩm đã bị sửa chữa tại nơi khác không thuộc hệ thống bảo hành của hãng.

       3. Thời gian bảo hành & xử lý sự cố

      – Thời gian tiếp nhận bảo hành:

      • Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, Đèn trang trí Trần Kiên sẽ liên hệ hướng dẫn khách hàng kiểm tra và xác nhận thông tin bảo hành.
      • Nếu khách hàng thông báo ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

      – Thời gian xử lý bảo hành:

      • 3 – 5 giờ đối với các sự cố đơn giản.
      • Tối đa 07 ngày nếu không cần thay linh kiện.
      • Tối đa 15 ngày nếu phải chờ linh kiện thay thế từ hãng.

      Lưu ý: Không bao gồm ngày Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

      III. Quy Định Hoàn tiền – Chính sách bảo hành đổi trả

      • Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Đèn Trang trí Trần Kiên chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
      • Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10-14 ngày làm việc.
      1. Điều kiện áp dụng

      Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Đèn trang trí Trần Kiên đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn TRAN KIEN LIGHITNG Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

      Công ty TNHH Đèn Trần Kiên Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Đèn trang trí Trần Kiên, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Đèn trang trí Trần Kiên đảm bảo.

      1. Điều kiện trả hàng

      Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

      • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
      • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
      • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
      1. Không thay đổi ý định mua hàng

      Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

      1. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

      Công ty TNHH Đèn Trần Kiên sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Đèn trang trí Trần Kiên xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Đèn trang trí Trần Kiên sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

      Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

      Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho Đèn trang trí Trần Kiên không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Đèn trang trí Trần Kiên theo Chính sách Đổi – trả hàng này.

      Thắc mắc, khiếu nại về bảo hành

      Nếu khách hàng chưa hài lòng về dịch vụ bảo hành hoặc có thắc mắc, khiếu nại, vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH ĐÈN TRẦN KIÊN
      Địa chỉ: 95/6/31 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 086.88.77.041 – 0948.414.111
      Email: dentrankien@gmail.com
      Website: https://dentrankien.vn

      0/5 (0 Reviews)